Tìm kiếm đèn pin theo tên gọi
Nhập tên sản phẩm, ví dụ: BA10
Sau đó nhấn Enter
JETBeam
NITEYE

BẢO HÀNH

A. Chính sách dịch vụ

1. Công ty JETBeam sẽ cung cấp dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy và nhanh chóng thông qua các nhà phân phối được chỉ định tại từng khu vực.

2. Các đại lý sẽ chịu trách nhiệm về người dùng cuối. Người sử dụng nên liên hệ với các đại lý hoặc nhà phân phối (những nơi mà họ đã mua đèn). Jetbeam sẽ cung cấp cho các nhà phân phối được ủy quyền của chúng tôi với các công nghệ và linh kiện thay thế cho đèn pin của chúng tôi.

B. Cam kết dịch vụ

Chúng tôi (JETBeam) sẽ thay thế các sản phẩm bị các khuyết tật do sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng, chúng tôi cũng sẽ sửa chữa miễn phí trong vòng 24 tháng sau khi mua nếu có vấn đề xảy ra với việc sử dụng bình thường, và sau 24 tháng là dịch vụ bảo hành trọn đời (có các điều kiện giới hạn) chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí các sản phẩm hư hỏng, chỉ tính phí cho các bộ phận và linh kiện thay thế

C. Thông tin chi tiết bảo hành

Thay thế sản phẩm miễn phí tròng vòng 15 ngày
Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày mua hàng miễn phí nếu vấn đề xảy ra với việc sử dụng bình thường. Nếu mẫu sản phẩm đã được ngưng sản xuất, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm đã nâng cấp có cùng thương hiệu.

24 tháng sửa chữa miễn phí.
Chúng tôi cung cấp sửa chữa miễn phí trong vòng 24 tháng mua nếu vấn đề xảy ra với việc sử dụng bình thường.

Bảo hành suốt đời.
Nếu có vấn đề xảy ra sau 24 tháng, chúng tôi có thể cung cấp bảo hành nhưng sẽ tính phí linh kiện. Chi phí vận chuyển được thanh toán bởi người dùng cuối.
 
11-08-2013
Công ty TNHH Lê Tùng
- 24/5/12 đường D3 (bên UBND F.25) - F. 25 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
- Hotline: 0906.222.448 (Tuấn) - Email: info@letungcorp.com
- Giờ làm việc: Sáng từ 9-12h, chiều từ 14– 20h.(sau 20h vui lòng gọi trước khi đến)